เปลี่ยนจอ iphone ภูเก็ต อันดับ 1

เปลี่ยนจอ iPhone ภูเก็ต อับดับ 1

เปลี่ยนจอ iPhone ภูเก็ต อันดับ 1

เปลี่ยนจอ iPhone ภูเก็ต อันดับ 1 กับเรานั้น ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่า จอ iPhone ที่เราใช้นั้นจะเป็นงานที่ได้มาตรฐานและมีการรับประกันทุกจอ เรามีให้ลูกค้าได้เลือกได้เลยว่าเป็น จอ iPhone แท้ หรือ จอ iPhone ไม่แท้เกรดดี

การเปลี่ยนจอ iPhone นั้นไม่ได้ยากมาก แต่ถ้าหากขาดประสบการณ์หรือประมาท ก็อาจจะทำให้ Logic บอร์ดได้รับความเสียหายได้เช่นกัน ส่วนใหญ่ที่มักจะพบปัญหาจากที่ลูกค้าเปลี่ยนขอเองนั้นก็จะมีอยู่ 2 อาการใหญ่ๆ สำหรับ iPhone ที่ใช้จอที่เป็นระบบ LCD ก็ได้แก่ iPhone 11,iPhone XR และ ก็ iPhone 8 ลงมา

  1. ไขน็อตผิดตำแหน่ง เมื่อไขน็อตที่มีความยาว ไปผิดตำแหน่งก็จะทำให้น็อตนั้นทะลุลงไปบน Logic Board ทำให้ลายวงจรบน Logic Board ขาด ช็อต ได้รับความเสียหาย
  2. ใส่จอผิดวิธี ทำให้เกิดการลัดวงจร Logic Board ได้รับความเสียหายเช่นกัน อาจจะรุนแรงไม่มาก ถ้าหากว่าการลัดวงจรนั้นทำให้ FL ที่ป้องกันบน Logic Board ขาด แต่หากเกิดการลัดวงจรที่ร้ายแรงกว่านั้น ก็จะทำให้ IC ที่ทำหน้าที่ผลิตไฟสำหรับเลี้ยงจอเสียหายไปเลย
เปลี่ยนจอลายวงจรขาด

เปลี่ยนจอ iPhone กับ TK Mobile Service

เปลี่ยนจอกับเราสิ่งที่ท่านจะได้รับคือ มืออาชีพ มีมาตรฐาน สะอาดเนี๊ยบทุกจุด งานมีประกัน สิ่งที่ท่านจะได้รับเรา ไม่ใช่เพียงแค่ เปลี่ยนจอให้จบๆไป แต่เราจะใช้ความปราณีต ในการซ่อม เพื่อให้เครื่องลูกค้ามีอายุการใช้งานที่ยาวนานที่สุด มาดูกันเลย

การเปลี่ยนจอ iPhone ของเราเราจะเน้นความสะอาดเป็นหลัก แม้แต่รอยนิ้วมือก็ยังไม่มี เพราะอะไรที่ต้องสะอาดขนาดนั้น ไม่ติดต้องคิดมากเลย เครื่องที่ออกมาจากโรงงานทำไมถึงสะอาด เราก็จะทำให้กลับไปเหมือนเครื่องที่ออกจากโรงงาน ถ้าไม่สะอาด มีเศษฝุ่นเกาะ อาจจะเป็นจุดที่ได้รับความชื้นเกิดขึ้นได้ จะทำให้เมนบอร์ดมีปัญหาได้

เรามีจอให้ลูกค้าได้เลือก ทั้งจอแท้ และ จอไม่แท้ เครื่องในรูปลูกค้าต้องการจอแท้ไอโฟน เราก็จะใส่จอแท้ไอโฟนให้ลูกค้า คำว่าแท้ของเราคือ แท้แกะออกมาจากเครื่อง ไม่ใช่แท้จีนหรือแท้โรงงาน จอแท้สำหรับเราจะมีอยู่ 2 แบบคือ จอแท้แกะเครื่อง และจอแท้ลอกกระจก(คือจอที่ทำการเปลี่ยนกระจกใหม่ คุณภาพก็จะเหมือนจอแท้เดิมๆ)

เปลี่ยนจอ iphone 2

ลูกค้าสามารถดูตัวอย่างงานการซ่อมไอโฟนของเราได้เลย สะอาด เนี๊ยบทุกจุด อุปกรณ์กลับไปครบทุกชิ้น ทางร้านเราจะเน้นเรื่องนี้มาก เพราะจากที่เคยซ่อมไอโฟนที่ผ่านการซ่อมมาแล้วนั้น บางครั้งอุปกรณ์ใส่มาไม่ครบ น๊อตหายบ้าง แผ่นเหล็กที่ผิดสายแพรส่วนต่าง ไม่ใส่มา เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมไม่ใส่มา แต่ซ่อมกับเราผมกล้ารับประกันเลยเครื่องค้ามาครบต้องกลับไปครบ ถ้ามาไม่ครบแล้วทางร้านมีก็จะใส่กลับไปให้

เปลี่ยนจอ iphone 3

อันนี้คือผลงานหลังการซ่อมแล้วทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม ดูแล้วเหมือนไม่เคยผ่านการซ่อมมาเลย

เปลี่ยนจอ iphone 6+

ลูกค้าสามารถดูอาการเสียอื่นของเราได้ที่ อาการเสียต่างๆ

ดูคลิปฝีมือการซ่อมของเราได้ที่  Youtube

ติดต่อสอบถามราคา ได้ที่ Facebook